Áður en skráning hefst er mikilvægt að hafa allar upplýsingar við höndina s.s. kennitölu/r þátttakenda og forráðamanna, heimilisföng, símanúmer og kortanúmer. Kerfið gefur ákveðin tíma á hverri síðu og er því mikilvægt að allar upplýsingar sé réttar áður en skráning hefst.

  1. Veljið fjölda þátttakenda í viðburðinum. Mikilvægt er að vita að greiða verður fyrir alla þátttakendur í einu og því ekki hægt að skipta á mörg kort eða dreifa greiðslum.
  2. Fyllið út nafn, kennitölu, heimilisfang og símanúmer þátttakenda og forráðamanna. Forráðamenn geta verið einn eða tveir. Ekki er hægt að halda áfram nema minnst einn forráðamaður sé valinn.
  3. Ef skrá á fleiri en einn þátttakenda er farið í gegnum hvern þátttakenda eins.
  4. Því næst er upplýsingar um greiðanda settar inn, greiðandi ber ábyrgð á skráningunni og því mikilvægt að allar upplýsingar komi fram. Einnig er mikilvægt að kynna sér skilmála netskráningarinnar.
  5. Í næst síðasta skrefinu ertu komin(n) á öruggu greiðslusíðu Valitor. Hér setur þú inn kortanúmer, gildistíma og öryggisnúmer. Þessar upplýsingar koma hvergi fram hjá KFUM og KFUK á Íslandi og er því aðeins hjá Valitor.
  6. Þegar greiðsla gengur í gegn kemur upp síða innan Valitor þar sem boðið er upp á að prenta út síðu, mikilvægt er að þessi síða sé prentuð út þar sem þetta er kvittun fyrir kaupunum og hafa þau því gengið í geng.
  7. Að lokum birtast upplýsingablöð sem þú getur nálgast fyrir þær sumarbúðir sem þú hefur skráð í. Allar upplýsingar eru þó að finna á síðu fyrir viðkomandi sumarbúðir.